สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 เช็คด่วน!
เงินเดือน
15,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
ไม่เกิน 25% ต่อปี
อายุ
20-55 ปี
วงเงิน
สูงสุด 500,000 บาท

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 เพิ่งเริ่มทำงาน รายได้ไม่สูงไม่ต้องกังวล 

ใครที่เพิ่งเริ่มทำงานใหม่ ๆ ฐานเงินเดือนยังไม่สูง แต่ต้องการกู้เงิน หรือสมัครบัตรกดเงินสด อาจจะมีอุปสรรคเพราะคุณสมบัติไม่สอดคล้องต่อเงื่อนไข แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ที่ตั้งใจมอบโอกาสทำให้มนุษย์เงินเดือนที่รายได้ไม่สูงสามารถเข้าถึงเงินทุน เพื่อเป้าหมายในด้านต่าง ๆ อย่างไม่ยากเย็น โดยก่อนที่จะสมัครบัตรเฟิร์สช้อยก็ต้องมาประเมินภาพรวมของตนเองก่อนว่าเข้าเกณฑ์ที่จะสามารถเป็นเจ้าของหรือสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000ได้ไหม รวมไปถึงสมัครบัตรเฟิร์สช้อยใช้อะไรบ้าง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการเตรียมตัวทำให้ผ่านอนุมัติได้ง่าย ๆ นอกจากนี้สิ่งที่ต้องเรียนรู้เพิ่มเติมก็คือ วิธีสมัคร ขั้นตอน รวมไปถึงช่องทางที่จะทำบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ได้สะดวก แม้จะไม่มีเวลาไปติดต่อยังสาขาก็ตาม นอกจากนี้การสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000มีสิทธิประโยชน์และวิธีนำไปใช้งานในด้านใดบ้าง ต้องมาติดตามเพื่อทำความเข้าใจให้รอบด้าน 

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ประเมินคุณสมบัติตัวเองให้พร้อมก่อนสมัคร 

ก่อนที่จะเลือกว่าจะสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 12000 ขั้นตอนเบื้องต้นที่จะต้องดำเนินการก็คือ การตรวจสอบประเมินคุณสมบัติตัวเอง โดยผู้ที่จะสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000ได้นั้น จะเป็นพนักงานประจำ หรือเจ้าของกิจการก็ได้ โดยผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของบัตรเฟิร์สช้อยจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 – 55 ปี กรณีที่เป็นผู้ทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือนจะต้องมีฐานเงินเดือนไม่น้อยกว่า 12,000 บาทขึ้นไป ส่วนผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการที่ประสงคจะสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000จะต้องมีเงินหมุนเวียนในธนาคารไม่น้อยกว่า 185,000 บาท ต่อเดือน โดยเอกสารที่จำเป็นต้องใช้สำหรับประกอบการพิจารณาสินเชื่อกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ประกอบด้วย สำเนาบัตรประชาชน สลิปหรือหนังสือรับรองเงินเดือน รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน สมุดบัญชีหน้าแรก 

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 อัพเดทขั้นตอนวิธีการสมัครที่ไม่ยุ่งยาก 

การสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000นั้นมีทางเลือกในการเข้าถึงบริการหลายช่องทาง โดยหากต้องการรับเงินรูปแบบเงินสดเร็วที่สุด สามารถสมัครบัตรเฟิร์สช้อยได้ผ่านทางสาขากรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ซึ่งหากอยากรู้ว่าสมัครบัตรเฟิร์สช้อยกี่วันอนุมัติ จะใช้เวลาเพียงสั้น ๆ ไม่เกิน 30 นาทีก็ทราบผลได้ทันที พร้อมรับบัตรไปใช้งาน เบิกถอนเงินสดได้ทันที นอกจากนี้ยังสามารถสมัครบัตรเฟิร์สช้อยออนไลน์ได้ผ่านทางแอพลิเคชั่น U Choose ซึ่งสามารถยืนยันตัวตนได้ผ่านระบบ NDID และเมื่อผ่านการอนุมัติก็สามารถใช้บัตรเฟิร์สช้อยเบิกถอนเงินสดผ่านแอพได้ทันที นอกจากนี้ยังสามารถสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000ได้ผ่านทางเว็บไซต์ เพียงเลือกสินเชื่อกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ที่ต้องการสมัครผ่านระบบออนไลน์ ตามด้วยกรอกข้อมูลส่วนบุคคลตามแบบฟอร์มให้ครบถ้วน แล้วรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ 

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 กับสิทธิประโยชน์และการใช้งานที่ครบครัน 

หลายท่านที่สนใจสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 แต่อาจจะไม่มั่นใจว่าบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ดีไหม ก็ต้องมาค้นหาจุดเด่น รวมไปถึงสิทธิประโยชน์ และการใช้งานบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ว่าตอบโจทย์ต่อเป้าหมายการเงินของทุกท่านหรือไม่ โดยการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000นั้น เมื่อผ่านการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ จะสามารถเบิกถอนเงินสดผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเบิกถอนล่วงหน้า 3 % ได้รับอนุมัติวงเงินสูงสุดถึง 5 แสนบาท สามารถใช้บัตรเฟิร์สช้อยผ่อนสินค้า ด้วยโปรโมชั่นผ่อน 0 % ซึ่งมีระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 60 เดือน และยังฟรีค่าใช้จ่ายปิดบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ก่อนกำหนด 

แนะนำสินเชื่อทางการเงิน

สินเชื่อรถเรียกเงินวงเงิน 150% พร้อมสมัครด่วนวันนี้!
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
เริ่มต้น 0.27% ต่อเดือน
อายุ
ไม่กำหนด
วงเงิน
สูงสุด 150% ของราคาประเมิน
คาร์ฟอร์แคชรถผ่อนอยู่ก็กู้ได้กับกรุงศรี!
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
ไม่กำหนด
อายุ
25-65 ปี
วงเงิน
สูงสุด 100% ของราคาประเมิน
Scroll to Top